Sögulegri Jazzhátíđ lokiđ!

Já ţađ er sunnudagur og nú er hátíđin liđin.  Beady Belle var alveg ćđisleg og hef ég sjaldan orđiđ vitni ađ jafn góđu sándi!!  Ţau voru nokkuđ frábrugđin ţví ţegar viđ sáum hana 2005.  Ţvílíkt groove.  Beate sjálf er svo góđ söngkona og ráku áheyrendur reglulega upp fagnađar hróp.  Bloodgroup enduđu svo ţessa 21. Jazzhátíđ Egilsstađa á Austurlandi međ trukki.  Dúndrandi stuđ og gaman ađ ţvi hvađ međlimir Beady Belle voru áhugasamir um bandiđ.  Ég vona svo sannarlega ađ Bloodgroup eigi eftir ađ láta Berlínar dćmiđ ganga upp og verđa bissí og spilandi í framtíđinni. 

Ég ćtla ađ skrifa ţér svona uppgjör fljótlega en nú slekk ég á símanum og ţessaru tölvu druslu og legg mig ađeins.  TAKK FYRIR KOMUNA OG SKEMMTUNINA!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Jazzhátið Egilsstaða á Austurlandi 25-28 júní 2008.

Höfundur

JEA
JEA
Elsta jazzhátíð Íslands og er 20. ára í ár. Á hátíðinni er líka bara skemmtileg tónlist!

Nýjustu myndböndin

Beady Belle Loose and Win

Bara skemmtileg tónlist

Beady Belle ásamt India.Arie - Self-Fulfilling

Nýjustu myndir

  • 2509 JEA
  • picture 8 537524
  • Bloodgroup1
  • Bloodgroup
  • Laurie Wheeler
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 32327

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband